Làm thế nào có thể một hệ thống ERP có thể cho bạn 1 triệu đô la?

Bạn có nghĩ phần mềm ERP có thể cho bạn một triệu đô la? Vâng, một triệu đô la. Đọc để tìm hiểu cách.

Administrator

Cập nhật gần nhất 14/03/2023

Làm thế nào có thể một hệ thống ERP có thể tăng mạnh năng suất kinh doanh?

Bạn có nghĩ phần mềm ERP có thể cho bạn một triệu đô la? Vâng, một triệu đô la. Đọc để tìm hiểu cách.

Quản lý kinh doanh là tất cả về việc làm việc được thực hiện hiệu quả và hiệu quả. Hiệu quả đề cập đến loại tác động mà kết quả của bạn tạo ra, trong khi hiệu quả đề cập đến việc hoàn thành nhiệm vụ với việc sử dụng tài nguyên tối thiểu.


Nếu ai đó nói với bạn rằng bạn có thể giảm thiểu việc sử dụng tài nguyên của mình và tối đa hóa lợi nhuận mà bạn kiếm được, tức là cắt giảm chi phí và vẫn mở rộng cùng một lúc, bạn sẽ phản ứng như thế nào?


Trước khi bắt đầu phê bình kế hoạch 'tưởng tượng' này, bạn cần phải biết rằng có một giải pháp ba lá thư cho tất cả các vấn đề kinh doanh của bạn - hệ thống ERP.


Sự kiện: Năm ngoái, 25% các tổ chức đã triển khai phần mềm ERP để thay thế các hệ thống không phải là ERP hoặc vì trước đây họ không có hệ thống thật sự!


Hệ thống ERP gần đây đã trở thành một phần của tất cả các doanh nghiệp hiệu quả và hiệu quả. Nếu doanh nghiệp của bạn, không phân biệt quy mô của nó, không ở gần giai đoạn này, ERP có thể là thuê mướn của bạn mới!


Hệ thống ERP sẽ chia sẻ gánh nặng của bạn!


ERP là viết tắt của Enterprise Resource Planning. Như tên chính nó gợi ý, nó là một công cụ để lập kế hoạch và quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp: Nguồn Nhân lực, Nguyên liệu và Khách hàng (tất nhiên, chúng cũng là nguồn thu nhập thường xuyên, có lẽ là nguồn quan trọng nhất của bạn kinh doanh).


Thực tế: Báo cáo ERP năm 2015 nói rằng khoảng 47% các tổ chức đang trong quá trình triển khai phần mềm ERP hoặc đã hoàn thành.


Quan trọng nhất, ERP giúp bạn và công việc kinh doanh của bạn là tài nguyên quan trọng nhất và quý giá nhất: Thời gian


Nếu bạn đang băn khoăn về một hệ thống ERP nào và tại sao bạn nên sử dụng một hệ thống ERP, hãy đọc cẩn thận.


Quản lý kho của bạn sẽ hoàn toàn không hoạt động. Bạn đang gặp sự cố khi duy trì khoảng không quảng cáo và các tệp lớn và các trang tính Excel dài thêm vào rắc rối của bạn.

==> Giải pháp: Hệ thống ERP.


Bạn thành công trong việc tạo khách hàng tiềm năng và đưa khách hàng lần đầu tới doanh nghiệp của mình nhưng bạn đang gặp khó khăn khi chuyển đổi chúng thành doanh số bán hàng định kỳ.

==> Giải pháp: Hệ thống ERP.


Tài khoản kinh doanh của bạn được lưu giữ tốt, nhưng việc duy trì chúng đòi hỏi công việc tẻ nhạt của nhập dữ liệu và phân tích theo khoảng thời gian đều đặn.

==> Giải pháp: Hệ thống ERP.


Các cuộc họp của bạn được tổ chức theo định kỳ, nhưng bạn không thể đạt được các mục tiêu của dự án một cách dễ dàng.

==> Giải pháp: Có, bạn đã đoán đúng, hệ thống ERP.


Các hệ thống ERP có các kích thước khác nhau để phục vụ cho các giải pháp khác nhau cho doanh nghiệp của bạn. Các hệ thống ERP có thể giúp bạn trong Quản lý Cơ sở dữ liệu, Quản lý Quan hệ Khách hàng, Quản lý Dự án và Lập kế hoạch Họp và Nhắm mục tiêu.


Bạn có tự hỏi làm thế nào hoạt động này và làm thế nào nó sẽ tăng năng suất kinh doanh của bạn? Đây là cách.

1. Nó mang lại tính chẵn lẻ cho hệ thống quản lý của bạn


Thông thường, các chủ doanh nghiệp kết thúc sử dụng các hệ thống phần mềm khác nhau cho các chức năng khác nhau trên các phòng ban khác nhau. Các hàng tồn kho được quản lý bằng một hệ thống, trong khi nhóm Bán hàng sử dụng một hệ thống khác để theo dõi các giao hàng. Ngoài ra, hệ thống bảo vệ dữ liệu của nhân viên hoàn toàn khác nhau.


Khi các phòng ban khác nhau cần phải cộng tác, ví dụ như Nhóm Quản lý Hàng tồn kho và Nhóm Bán hàng, nó trở thành một nhiệm vụ phức tạp chỉ để chuyển dữ liệu một cách chính xác và kịp thời.


Thực tế: 59% người mua cho rằng cần phải cải thiện việc tích hợp dữ liệu giữa các quy trình kinh doanh khác nhau như là một lý do hàng đầu để tìm kiếm một hệ thống ERP.


Lồng ghép hệ thống ERP vào doanh nghiệp của bạn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Các doanh nghiệp bây giờ bắt đầu hiểu điều này.


Khi Nhóm Quản lý Hàng tồn kho cung cấp dữ liệu về thời gian dự kiến ​​của cổ phiếu sẵn có, nhóm Bán hàng sẽ có quyền truy cập vào cùng một thông tin trong cùng một chương trình phần mềm và kết quả là sẽ có thể hứa hẹn ngày giao hàng khả thi cho khách hàng của họ. Do đó, hệ thống ERP tạo ra tính chẵn lẻ của thông tin và loại bỏ sự không đối xứng thông tin trong các phòng ban khác nhau của cùng một tổ chức.

2. Hệ thống ERP làm cho thông tin có thể truy cập


Đôi khi các dữ liệu cụ thể có thể trở nên nhức đầu, nghĩa là số ngày nghỉ của nhân viên trong 6 tháng qua, số lượng khách hàng đóng sau cuộc gọi đầu tiên, số lượng nguyên liệu chính xác vào một ngày cụ thể hoặc các đơn đặt hàng chính xác được thực hiện hay du khách chào đón mỗi ngày.


Biết được thông tin này đôi khi có thể chứng minh được quan trọng khi đưa ra quyết định kinh doanh, nhưng nó không đơn giản và dễ tiếp cận.


Với một hệ thống ERP tích hợp, những người ra quyết định trong một tổ chức sẽ có quyền truy cập vào toàn bộ hệ sinh thái trong tổ chức, do đó nhận được tất cả các dữ liệu một cách có tổ chức, bất cứ khi nào có yêu cầu. Điều này cho phép ra quyết định nhanh hơn và chính xác hơn, vì nó dựa hoàn toàn vào dữ liệu thu thập được và do đó tăng cả hiệu quả và hiệu quả của tổ chức.

3. Hệ thống ERP có thể cải thiện trải nghiệm của khách hàng


Thực tế: 47% người mua nói rằng cần phải cải thiện cơ sở dữ liệu quản lý quan hệ khách hàng (CRM) như một lý do muốn mua một hệ thống ERP.


Việc thu thập dữ liệu trở nên dễ dàng hơn nhờ hệ thống ERP. Một chỉ đơn giản là cần phải phân tích các dữ liệu thu thập được và chúng tốt để đi. Các hệ thống ERP về cơ bản là cần thiết cho Quản lý Quan hệ Khách hàng.


Từ cuộc gọi đầu tiên đến đóng cửa bán hàng, với dữ liệu bổ sung như số lượng được phân phối và vào ngày cụ thể, tại địa điểm cụ thể nào, tất cả được duy trì trong một cơ sở dữ liệu.


Khi khách hàng tiếp cận với vấn đề / truy vấn, nhóm Dịch vụ khách hàng của bạn sẽ có toàn bộ lịch sử của khách hàng bằng cách nhấp chuột. Việc tạo ra các giải pháp 'bespoke' cho khách hàng của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có loại truy cập này và kết quả là, hỗ trợ bạn trong việc kinh doanh định kỳ từ khách hàng của bạn. Sử dụng hệ thống ERP, bạn có thể theo dõi bản chất của đơn đặt hàng của khách hàng, tức là số lượng, sự khẩn cấp, chi tiết tiếp theo, v.v ... và đáp ứng mong đợi của họ dễ dàng hơn.

4. ERP giúp bạn kiểm soát chi phí


Sử dụng một hệ thống ERP, những người ra quyết định có thể theo dõi tất cả các chi phí phát sinh, bất kể độ lớn của chúng, và theo dõi chúng về chi phí đầu vào cụ thể. Điều này có thể giống như một nhiệm vụ đơn giản, nhưng nó có khả năng dễ dàng cắt giảm chi phí.


Thực tế: 19% trích dẫn chi phí là lý do chính của họ muốn chuyển sang một hệ thống mới.


Khi tất cả các chi phí của một tổ chức được nhập vào cùng một hệ thống, cùng với các chi tiết cơ bản như bộ phận nào phát sinh chi phí, lịch sử trước đây của chi phí tương tự và hậu quả của chi phí này, nó sẽ giúp ích trong quá trình ra quyết định, hiệu quả của tổ chức. Nếu được thực hiện thường xuyên, điều này góp phần làm giảm đáng kể chi phí hoạt động của tổ chức.

5. Quản lý dự án tốt hơn


Các hệ thống ERP có thể đi song song với các dự án đang triển khai hoặc trong tương lai của bạn và giúp bạn xác định hiệu quả mà nhóm Dự án đạt được.


Một hệ thống ERP sẽ chứa tất cả các dữ liệu cần thiết liên quan đến một dự án cụ thể, và ngoài ra, người ta có thể tích hợp dữ liệu này với các mục tiêu cụ thể gắn liền với một ngày cụ thể.


Hệ thống ERP có thể giúp người ra quyết định thiết lập và đạt được các mục tiêu SMART, cụ thể là Các kết quả cụ thể, có thể đo lường, có thể đạt được, Tập trung và Thời gian ràng buộc).


Hãy xem xét ví dụ này: Một nhà quản lý phát triển kinh doanh đang khám phá một thị trường mới, tương lai cho tổ chức. Cá nhân này có thể nhìn vào phản ứng hiện tại đối với tổ chức này, trong các thị trường tương tự sử dụng hồ sơ ERP và sử dụng nó để thiết lập các mục tiêu mở rộng. Vì các mục tiêu đã được đưa vào hệ thống nên chúng có thể đo được khi mỗi bước tiến tới một mục tiêu cụ thể được ghi lại. Ngoài ra, ngày hoàn thành được lên kế hoạch cùng với các kết quả đã đạt được rõ ràng đi kèm với chi tiết dự án. Do đó, một tổ chức có thể phát triển với sự duyên dáng và dễ dàng bằng cách sử dụng một giải pháp ERP đơn giản.


Bạn vẫn tự hỏi hệ thống ERP có thể cung cấp cho bạn một triệu đô la như thế nào?


Lựa chọn để tích hợp hệ thống ERP đầy đủ vào hoạt động của bạn, sẽ theo cấp số nhân - tăng hiệu quả kinh doanh của bạn, cũng như cho phép bạn theo dõi và giảm chi phí, dẫn đến hiệu quả và dữ liệu được theo dõi liên quan đến khách hàng.


Với các nền tảng điện toán đám mây làm cho sự hiện diện của họ cảm thấy, Cloud ERP đang nhanh chóng trở nên phổ biến giữa các doanh nghiệp.


Sự kiện: Đến năm 2018, ít nhất 30% các tổ chức tập trung vào dịch vụ sẽ chuyển phần lớn các ứng dụng ERP của họ sang đám mây.


Bằng cách đưa ra các giải pháp tốt hơn cho từng khách hàng của mình, bạn sẽ làm hài lòng mọi người mỗi khi họ đến với bạn và vẫn cho phép bạn kiểm tra triển vọng toàn diện về doanh nghiệp của bạn.


Bạn đã lưu lại hàng trăm giờ mà nếu không sẽ bị lãng phí nghiên cứu dữ liệu và lưu một số lượng đáng kể các nguồn tài nguyên mà nếu không sẽ được chi tiêu một cách vô ích mà không có kết quả hiệu quả. Kết quả là, bạn vừa khám phá ra một tương lai hiệu quả và hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.


Bây giờ, đó là giá trị hơn một triệu đô la!

Bài viết cùng chủ đề

Xem tất cả

Bài viết liên quan

Xem tất cả
 

Bạn đã sẵn sàng tăng hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp bạn?

Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp!