Cấu hình Sản phẩm

Mỗi một sản phẩm có 1 đặc điểm khác nhau. Và bài viết dưới đây hỗ trợ người dùng cấu hình các đặc điểm của sản phẩm trên Odoo.

Công Ty SKyERP, Nguyễn Sơn Tùng

Cập nhật gần nhất 20/12/2021

Sản phẩm

Vào POS chọn menu Sản phẩm


Odoo sẽ tranh thủ một bộ sản phẩm đã được cấu hình sẵn. Tuy nhiên, Bạn có thể tạo ra một sản phẩm tùy theo yêu cầu doanh nghiệp. 

Khi nhấp vào 1 sản phẩm bạn sẽ được điều hướng đến một biểu mẫu như bên dưới:


Dưới tab Điểm bán lẻ


Khả dụng ở POS: đánh dấu vào tùy chọn nếu bạn muốn sản phẩm này xuất hiện ở điểm bán lẻ.

Cân với tỷ lệ: kiểm tra xem sản phẩm này có nên được tích hợp bằng cách cân phần cứng hay không

Các biến thể sản phẩm

Có thể truy cập vào biến thể sản phẩm bằng cách vào menu biến thể sản phẩm ở trong tab sản phẩm ở module điểm bán lẻ


Chúng tôi đã mô tả về biến thể sản phẩm ở module bán hàng một cách chi tiết.

Danh mục sản phẩm

Trong Odoo người dùng có thể tạo danh mục sản phẩm cho POS của công ty. Có thể truy cập vào danh mục sản phẩm từ menu cấu hình.

Dưới đây là hình ảnh cửa sổ tạo



Thuộc tính sản phẩm

Là Module bán hàng và mua hàng, các tính năng nổi bật, các biến thể sản phẩm và Thuộc tính cũng có sẵn tại điểm bán hàng. Các biến thể sản phẩm trong POS có thể được xác định dựa trên các thuộc tính được mô tả trong nền tảng. Tính năng thuộc tính sản phẩm sẽ giúp người dùng bán sản phẩm với các kích thước, màu sắc hoặc cấu hình khác nhau của cùng một sản phẩm với các biến thể của sản phẩm. Cửa sổ nơi các thuộc tính được mô tả có thể được truy cập từ tab cấu hình của Module POS.

Hình ảnh dưới đây mô tả cửa sổ Thuộc tính.

Trong cửa sổ này, bạn có thể xem tất cả các Thuộc tính được mô tả trong nền tảng và người dùng có thể tạo các thuộc tính mới bằng cách chọn nút tạo.

Hình ảnh dưới đây mô tả cửa sổ tạo Thuộc tính.

Trong cửa sổ Tạo thuộc tính, bạn có thể cung cấp Tên thuộc tính, kiểu hiển thị cho cấu hình sản phẩm, phân bổ chế độ tạo biến thể như ngay lập tức, Động, Không bao giờ. Không thể thay đổi chế độ tạo biến thể sau khi thuộc tính được sử dụng trên ít nhất một sản phẩm. Bạn cũng có thể cung cấp giá trị thuộc tính bằng cách chọn tùy chọn Thêm dòng có sẵn trong tab Giá trị thuộc tính của cửa sổ này.

Cho đến nay chúng ta đã thảo luận về các cấu hình liên quan đến sản phẩm trong POS và bây giờ chúng ta hãy phân tích chi tiết về hoạt động của điểm bán hàng.



 

Bạn đã sẵn sàng tăng hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp bạn?

Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp!