Quản lý phê duyệt trực tuyến

Dễ dàng quản lý các yêu cầu của nhân viên.

Công Ty SKyERP, Nguyễn Sơn Tùng

Cập nhật gần nhất 16/03/2023

Để tạo các yêu cầu phê duyệt, ban đầu người dùng nên thiết lập các loại phê duyệt. Nó có thể được thiết lập bằng cách chọn menu loại phê duyệt trên trang tổng quan. Sẽ có nhiều kiểu mặc định khác nhau để hoạt động hoặc người dùng có thể tạo và tùy chỉnh những kiểu mới. Hình ảnh bên dưới hiển thị biểu mẫu bảng điều khiển mà các phê duyệt mới có thể được tạo.

tao-va-tuy-chinh-phe-duyet


Loại Phê Duyệt

Menu các loại phê duyệt sẽ hiển thị danh sách các phê duyệt có sẵn và người dùng có thể tạo một phê duyệt mới bằng cách chọn tùy chọn tạo có sẵn trong cửa sổ. Danh sách các phê duyệt có thể được sắp xếp bằng cách sử dụng các bộ lọc khác nhau và nhóm theo các tùy chọn có sẵn ở chế độ mặc định và tùy chọn tùy chỉnh.

Truy cập theo lộ trình: Phê duyệt -> Cấu hình -> Loại phê duyệt

loai-phe-duyet

 

Khi người dùng chọn tạo một loại phê duyệt mới, họ sẽ được mô tả bằng cửa sổ như hình dưới đây.

tao-phe-duyet-moi

 

Người dùng có quyền cung cấp tên và mô tả về loại phê duyệt. Có nhiều tùy chọn thông tin khác nhau mà người dùng có thể chọn Bắt buộc hay Tùy chọn.

Trong menu người phê duyệt, người dùng có thể chỉ định những người phê duyệt tương ứng. Cho phép người quản lý bộ phận trở thành người phê duyệt, chỉ định người phê duyệt bên ngoài cũng như bên trong cung cấp số lần phê duyệt tối thiểu để yêu cầu phê duyệt được chấp nhận.

Tạo Đề nghị mới

Khi tạo 1 đề nghị mới người dùng chọn loại phê duyệt theo mục đích của đề nghị này. Ví dụ: Người dùng tạo 1 đề nghị mới cần phê duyệt :

Người dùng sẽ được hiển thị với cửa sổ như hình dưới đây. Cung cấp ngày và thời gian hoạt động, số tiền nếu đi kèm theo yêu cầu, các tài liệu tham khảo, liên hệ và địa điểm của hoạt động của đề nghị mới.

de-nghi-moi

Nếu có bất kỳ sản phẩm nào liên quan, người dùng có thể chọn thêm chúng bằng cách chọn tùy chọn thêm trong menu sản phẩm.

Trong Tab mô tả người dùng có thể mô tả thông tin cần thiết về đề nghị này.

Trong Tab người phê duyệt Danh sách những người phê duyệt cần thiết để phê duyệt yêu cầu có thể được chỉ định.


Khi xác minh các chi tiết, người dùng nên lưu và gửi yêu cầu.

Phê duyệt đề nghị

Khi các yêu cầu đã được gửi và người quản lý đăng nhập vào bảng điều khiển của mình. Người quản lý có thể xem yêu cầu cần được phê duyệt trong menu Tất cả phê duyệt trong bảng điều khiển. Hình ảnh dưới đây mô tả menu yêu cầu phê duyệt mà từ đó người quản lý có thể chọn menu tương ứng và phê duyệt  sau khi xác minh.



Người quản lý cũng được cung cấp các điều khoản để hủy yêu cầu và từ chối yêu cầu đã được gửi đi.

huy-va-tu-choi-yeu-cau-phe-duyet

 

Tính năng phê duyệt trực tuyến trong Odoo là gì?

Tính năng phê duyệt điện tử trong Odoo là tính năng cho phép người dùng tạo, gửi và phê duyệt các yêu cầu và tài liệu trực tuyến. Tính năng này cho phép người dùng thiết lập các quy trình phê duyệt linh hoạt và tự động, giúp tăng tính hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp.


Với tính năng phê duyệt điện tử, người dùng có thể tạo ra các yêu cầu phê duyệt, bao gồm yêu cầu mua hàng, đề xuất chi phí, yêu cầu vay vốn và nhiều hơn nữa. Các yêu cầu này có thể được gửi đến các quản lý hoặc người phê duyệt thông qua email hoặc thông qua hệ thống Odoo. Sau đó, các quản lý hoặc người phê duyệt có thể xem và phê duyệt các yêu cầu này trực tuyến, từ bất kỳ đâu và bất kỳ thiết bị nào.


Tính năng phê duyệt điện tử trong Odoo cũng cho phép người dùng tạo ra các quy trình phê duyệt linh hoạt và tự động. Người dùng có thể thiết lập các quy tắc và điều kiện để các yêu cầu được tự động phê duyệt hoặc từ chối. Điều này giúp tăng tính hiệu quả và giảm thiểu thời gian và công sức cho các quản lý và người phê duyệt.


Tính năng phê duyệt điện tử trong Odoo cũng có tính năng theo dõi và báo cáo, giúp người dùng dễ dàng theo dõi các yêu cầu và tài liệu đã được phê duyệt. Điều này giúp đảm bảo tính minh bạch và độ chính xác trong quản lý và tránh sai sót trong quá trình phê duyệt

Tính năng phê duyệt trực tuyến đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp


Tiết kiệm thời gian: Nhân viên không còn phải tốn thời gian đi lại để tìm kiếm người phê duyệt và gửi yêu cầu phê duyệt. Thay vào đó, họ có thể gửi yêu cầu phê duyệt chỉ trong vài cú nhấp chuột và chờ đợi phản hồi.


Tăng tính minh bạch: Tính năng phê duyệt trực tuyến giúp các quản lý và nhân viên có thể dễ dàng theo dõi quá trình phê duyệt. Điều này giúp đảm bảo tính minh bạch và độ chính xác trong quản lý và tránh sai sót trong quá trình phê duyệt.


Tiết kiệm chi phí: Không còn phải in ấn và lưu trữ các tài liệu phê duyệt truyền thống, doanh nghiệp có thể lưu trữ tất cả các dữ liệu phê duyệt trong hệ thống trực tuyến. Điều này giúp giảm thiểu chi phí in ấn và lưu trữ giấy tờ, đồng thời giảm thiểu thời gian và công sức để quản lý các tài liệu này.


Tăng hiệu quả làm việc: Phê duyệt trực tuyến giúp tăng hiệu quả làm việc bằng cách giảm thiểu thời gian chờ đợi và giúp các yêu cầu phê duyệt được xử lý nhanh chóng hơn. Nhân viên có thể hoàn thành công việc nhanh hơn và tập trung vào các nhiệm vụ khác.


Phê duyệt trực tuyến là một công cụ hữu ích giúp các doanh nghiệp quản lý quy trình phê duyệt một cách dễ dàng và tiện lợi. 

 

Bạn đã sẵn sàng tăng hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp bạn?

Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp!