Phần mềm ERP có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp nhỏ của bạn

Công nghệ mới đã thúc đẩy rất nhiều cơ hội để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của bạn cùng với hiệu suất của lực lượng lao động của bạn. Khi nó hoạt động ở tiềm năng tối đa, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để đầu tư vào các lĩnh vực quan trọng khác của doanh nghiệp và sẽ tăng năng suất của bạn. Phần mềm ERP là một trong những công nghệ như vậy. Nó sẽ tăng năng suất và giảm thời gian hoạt động.

Administrator

Cập nhật gần nhất 12/10/2021

Phần mềm ERP có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp nhỏ của bạn

"Thời gian là tiền bạc". Câu nói này đặc biệt đúng đối với các doanh nghiệp ngày nay do sự cạnh tranh gay gắt giữa họ và đặc biệt là đối với các doanh nghiệp nhỏ, những người không có khả năng lãng phí một đồng hoặc một khoảng thời gian.


Công nghệ mới đã thúc đẩy rất nhiều cơ hội để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của bạn cùng với hiệu suất của lực lượng lao động của bạn. Khi nó hoạt động ở tiềm năng tối đa, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để đầu tư vào các lĩnh vực quan trọng khác của doanh nghiệp và sẽ tăng năng suất của bạn. ERP là một trong những công nghệ như vậy. Nó sẽ tăng năng suất và giảm thời gian hoạt động.


Theo nghiên cứu của Grand View,
"Quy mô thị trường phần mềm ERP dự kiến ​​sẽ đạt 48,22 tỷ đô la vào năm 2022".


Nhiều doanh nghiệp đang chuyển sang ERP để tích hợp các khía cạnh khác nhau của hoạt động của họ vào các hệ thống đơn, dễ sử dụng. ERP đề cập đến một công cụ mà các doanh nghiệp có thể sử dụng để quản lý và xử lý thông tin từ tất cả các phòng ban trong doanh nghiệp. Sử dụng giải pháp ERP, thông tin có thể được lưu trữ trong một cơ sở dữ liệu, do đó cho phép doanh nghiệp có cái nhìn rõ ràng về cách tất cả các hệ thống kinh doanh của họ đang chạy.


"Hệ thống ERP giống hệt như một hệ thống thần kinh của doanh nghiệp." Phần mềm sản xuất kinh doanh này tự động hoá quá trình cho phép truyền thông nhanh hơn các mục tiêu, mục đích và chiến lược qua các cấp khác nhau trong kinh doanh của bạn, cho phép bạn giải quyết các ưu tiên chính khác.

Những lợi ích của Giải pháp ERP? Các doanh nghiệp có được từ việc sử dụng một hệ thống ERP?


Ngày nay, ERP không chỉ là dự định để sử dụng bởi các tổ chức lớn. Trên thực tế, ERP đang nhanh chóng ngày càng trở nên phổ biến trong các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, những người muốn làm trơn sự tiến bộ của năng suất cao hơn và dữ liệu được cập nhật dễ dàng hơn có sẵn cho tất cả các phòng ban của tổ chức mọi lúc.


Vậy giải pháp ERP có thể làm gì cho doanh nghiệp của bạn?

Làm việc theo nhóm tốt hơn


Doanh nghiệp thường phải vật lộn với sự hợp tác hợp lý giữa các nhân viên. Việc thực hiện một hệ thống ERP có thể làm hoặc phá vỡ tổ chức của bạn. Rốt cuộc, thiếu sự hợp tác và truyền thông kém thường xảy ra do nhân viên không có quyền truy cập đúng vào dữ liệu họ cần. Bằng cách đảm bảo rằng tất cả các nhân viên có thể truy cập dữ liệu qua các phòng ban, ERP sẽ loại bỏ trở ngại gây cản trở giao tiếp. Nó cho phép tất cả các thành viên trong nhóm dự án liên hệ với những người khác trong tổ chức và cung cấp cho họ tất cả những hiểu biết sâu sắc hoặc giúp họ cần.

Giảm chi phí

Một trong những động lực đầu tư hàng đầu cho mỗi doanh nghiệp là giảm chi phí. Bằng cách cung cấp khả năng tự động và khả năng hiển thị mở trong hoạt động của tổ chức, một hệ thống ERP có thể hỗ trợ giảm chi phí quản trị đi kèm với quy trình thủ công, đồng thời cung cấp những hiểu biết hữu ích khác cho doanh nghiệp của bạn.


Tại SkyERP chúng tôi đã giúp giảm chi phí bằng cách sử dụng quản lý hàng tồn kho chính xác và tính năng dự báo nhu cầu cho nhiều khách hàng. Chi phí vận chuyển và hàng tồn kho bị mất có thể khiến doanh nghiệp phải trả hàng triệu đô la mỗi năm. Bằng cách tự động hoá quy trình kiểm kê và theo dõi hiệu quả các hành vi mua hàng, một hệ thống ERP có thể giúp bạn giảm chi phí tổng thể để giữ toàn bộ khoảng không quảng cáo dài hơn yêu cầu và đảm bảo bạn có mức tồn kho tốt nhất trong kho của bạn.

Khả năng mở rộng


Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, bạn sẽ cần phải có một giải pháp back office mạnh mẽ phát triển cùng với nó. Nó thường phải có thể dễ dàng mở rộng. Theo nhu cầu kinh doanh của bạn, chức năng mới có thể được phát triển bao gồm để xử lý quy trình mới và các phòng ban. Có những hệ thống ERP quản lý nhiều loại tiền tệ và kiểm soát hoạt động của các kho khác nhau khi doanh nghiệp của bạn đi toàn cầu.

Theo dõi Tiến độ của Nhân viên

Một hệ thống ERP tốt cũng cho phép các nhà quản lý và người giám sát để theo dõi tiến trình tổng thể của các giai đoạn khác nhau của một dự án để đảm bảo tất cả các điểm chuẩn đang được đáp ứng. Có khả năng linh hoạt để theo dõi một dự án tại mỗi bước cho phép quản lý để có kiến ​​thức về thời gian khi nhân viên cần thêm sự hỗ trợ để đảm bảo rằng dự án không còn hoạt động và được giao đúng hạn.

Phân tích hiệu quả kinh doanh

Nhiều tổ chức có một chút xáo trộn về quy trình kinh doanh không hiệu quả, các hệ thống kế thừa, và các quy trình thủ công là sự kết hợp kém cả về giá cả và không hiệu quả. Một phần mềm ERP đáng tin cậy thực sự có thể khắc phục được vấn đề này, nhưng chỉ khi các quy trình này được phác thảo và chỉnh sửa cẩn thận.

Phần mềm có thể truy cập vào các doanh nghiệp ngày nay cho phép cải tiến các tùy chọn báo cáo và khả năng phân tích kinh doanh có khả năng giúp các chủ doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hoạt động kinh doanh đang diễn ra như thế nào, xu hướng thị trường mới nhất là gì và khách hàng đang tìm kiếm gì. Nó cũng có thể đóng một vai trò quan trọng trong quản lý hàng tồn kho hiệu quả và bảo mật các chỉ số quan trọng trong tổ chức của bạn.

Tăng lợi nhuận


Tăng trưởng doanh thu hàng đầu là tên của trò chơi trong nền kinh tế toàn cầu đang suy giảm tương đối hiện nay. Thông thường, hầu hết các tổ chức sử dụng phần mềm ERP để giảm chi phí nhưng bỏ qua lợi thế của cơ hội để thúc đẩy tăng trưởng doanh thu. Các Module như CRM và ERP có thể giúp đảm bảo rằng đội ngũ bán hàng của bạn có thể đạt được sự tiến bộ kinh doanh và tăng doanh thu. Điều quan trọng là xem xét các bất cập trong cả hoạt động kinh doanh của khách hàng và doanh thu liên quan đến doanh thu của bạn để xác định cơ hội có thể làm cho tăng trưởng doanh thu hàng đầu của bạn tốt hơn, và cuối cùng có thể đạt được thông qua quá trình tái cơ cấu quy trình kinh doanh của bạn.

Đưa ra quyết định tốt hơn


Cuối cùng, khi tất cả dữ liệu có sẵn một cách dễ dàng và cập nhật liên tục, ban lãnh đạo có thể đưa ra quyết định tốt hơn cho sự phát triển của công ty. ERP cung cấp một bức tranh tổng thể tốt hơn về cách hoạt động của doanh nghiệp, điều này rất quan trọng khi đáp ứng những thay đổi và tăng cường kế hoạch tài chính tổng thể của doanh nghiệp.

Kết luận: Phần mềm ERP có thể làm gì cho doanh nghiệp của bạn?


Có tất cả các thông tin dễ dàng có sẵn và ở một vị trí tập trung theo cách thức có tổ chức tốt cho phép mở ra một môi trường thân thiện, thân thiện hơn với khả năng hiển thị cao hơn. Nó sẽ cho phép nhân viên hiểu rõ bức tranh toàn cảnh và do đó hiểu rõ hơn về mục tiêu của một cá nhân hoặc đội ngũ cá nhân phù hợp với mục đích kinh doanh của doanh nghiệp. Điều này liên quan đến nhân viên và tạo ra một sức mạnh tổng hợp mà cuối cùng sẽ tăng năng suất trong toàn tổ chức.


Bằng cách quản lý đúng quy trình kinh doanh của mình, bạn có thể hiểu được hiệu quả của họ đối với thành công của tổ chức. Bất kể mục tiêu kinh doanh của bạn là gì, phần mềm ERP cuối cùng sẽ hỗ trợ bạn và doanh nghiệp của bạn chạy một cách thành thạo nhất có thể, cả từ góc độ quản lý chi phí và thời gian. Nó sẽ không chỉ làm cho cuộc sống của bạn và cuộc sống của nhân viên được cải thiện, mà nó còn giúp doanh nghiệp của bạn phát triển và thịnh vượng.

Bài viết cùng chủ đề

Xem tất cả

Bài viết liên quan

 

Bạn đã sẵn sàng tăng hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp bạn?

Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp!