6 lý do tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp SkyERP - Odoo

Khi các công ty mới thành lập, việc sử dụng các chương trình khác nhau để xử lý tất cả các quy trình kinh doanh không phải là vấn đề lớn. Tuy nhiên, khi công ty mở rộng, chi phí cho cả hiệu quả và thời gian có thể bắt đầu tăng lên. May mắn thay, các chủ sở hữu công ty có thể tin tưởng vào phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả vì nó sẽ giúp các công ty giải quyết các hoạt động mở rộng quy mô và tăng trưởng của họ bằng cách giữ mọi thứ đơn giản.

Công Ty SKyERP, Nguyễn Sơn Tùng

Cập nhật gần nhất 12/10/2021

Với việc sử dụng bất kỳ phần mềm quản lý doanh nghiệp nào, chẳng hạn như phần mềm quản lý kiểm toán , bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc bỏ lỡ các cơ hội để nhận diện và phát triển thương hiệu. Thêm vào đó, nó cung cấp cho bạn nhiều thời gian hơn để tập trung vào những cách mới và thú vị để phát triển doanh nghiệp của bạn một cách hiệu quả.

Nếu bạn nghi ngờ về việc sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp, dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên sử dụng một phần mềm:

1. Cải thiện Hiệu quả và Năng suất của Nhân viên

Nếu bạn muốn trở thành một chủ doanh nghiệp giỏi, điều quan trọng là phải cung cấp các lợi ích phù hợp và các công cụ kinh doanh cần thiết cho nhân viên của bạn. Để nhân viên của bạn làm việc hiệu quả và năng suất hơn, họ cần các công cụ chất lượng như công cụ đếm hàng tồn kho và giải pháp POS nhanh chóng.

Một khi bạn sắp xếp hợp lý nơi làm việc, nhân viên của bạn sẽ làm việc tốt hơn, chăm chỉ hơn và nhanh hơn. Đó là lý do tại sao việc sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp có thể có lợi. Nó bổ sung một mức độ trách nhiệm nhất định cho nhân viên của bạn đồng thời giúp họ làm việc tốt hơn và dễ dàng hơn nhiều.

2. Giúp bạn tránh lỗi

Khi thông tin được chuyển từ nền tảng này sang nền tảng khác, sẽ có nguy cơ gặp phải một số lỗi hoặc mất một phần dữ liệu của bạn. Bạn có thể chịu đựng những lỗi như vậy hoặc dành nhiều tài nguyên và thời gian để sửa và kiểm tra mọi thứ.

Với việc sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp, bạn không cần phải nhập thông tin một vài lần. Điều duy nhất bạn cần là nhập thông tin của mình và phần mềm của bạn sẽ làm phần còn lại. Ví dụ: nếu công ty của bạn sử dụng dịch vụ đám mây, tất cả dữ liệu của bạn sẽ có sẵn và an toàn cho tất cả các thành viên trong nhóm của bạn.

Hơn nữa, phần mềm quản lý kinh doanh tất cả trong một có thể nâng cấp tổ chức dữ liệu của bạn và nâng cấp quản lý dữ liệu của bạn đồng thời đảm bảo công ty của bạn khỏi bất kỳ lỗi nào và các mục kép do nhập thủ công gây ra.

3. Cung cấp các công cụ giao tiếp quan trọng

Khi nói đến ngành kinh doanh, giao tiếp được coi là điều tối quan trọng vì nó là chìa khóa dẫn đến hiệu quả và thành công. Đây là lý do tại sao việc sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp có thể hữu ích vì nó sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các công cụ giao tiếp tốt nhất mà bạn cần.

Thông thường, phần mềm quản lý doanh nghiệp bao gồm các công cụ liên lạc, chẳng hạn như trung tâm nhắn tin trung tâm, tin nhắn văn bản và email mà mọi người trong nhóm có thể nhìn thấy. Vì các ứng dụng như vậy dựa trên đám mây nên các công cụ giao tiếp như vậy có thể truy cập được trên mọi thiết bị được kết nối, bất kể nhân viên của bạn có đang làm việc từ xa hay không.

4. Nâng cao danh sách và dịch vụ hậu cần của công ty bạn

Nhiều tính năng như danh sách nhiệm vụ có vai trò quan trọng trong phần mềm quản lý doanh nghiệp. Có danh sách tốt nhất có thể có nghĩa là có thể đạt được kết quả tốt. Về cơ bản, danh sách nhiệm vụ cho phép ít lỗi hơn, hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn và tránh các mục bị bỏ sót. Đây cũng là một cách dễ dàng để người giám sát luôn theo sát tình hình.

Hơn nữa, các nhiệm vụ quan trọng có thể được triển khai và gắn cờ theo thời gian thực, điều này có thể giúp nhân viên điều chỉnh quy trình làm việc của họ, đảm bảo rằng các nhiệm vụ được hoàn thành trước khi ca làm việc kết thúc. Với danh sách tự động của phần mềm, những danh sách này cũng có thể cải thiện năng suất bằng cách dễ dàng giao nhiệm vụ cho nhân viên để họ có thể bắt đầu làm việc càng sớm càng tốt.

5. Giúp bạn tránh vi phạm pháp luật

Các quy định về an toàn thực phẩm và luật lao động có thể được áp dụng ngay cả với những chủ doanh nghiệp sắc sảo nhất. Mọi thứ có thể dễ dàng bị bỏ qua hoặc bị lãng quên trong quá trình hoàn thành công việc hàng ngày một cách vội vàng.

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp có thể giúp bạn tránh vi phạm pháp luật. Lý do đằng sau đó là nó đi kèm với các tính năng tuân thủ tích hợp, giúp cảnh báo các vi phạm quy định có thể xảy ra trước khi chúng xảy ra. Với điều này, bạn có thể tiết kiệm một số tiền của mình để tránh bị phạt.

6. Giúp Doanh nghiệp của bạn Xây dựng Niềm tin và Cải thiện Mối quan hệ Khách hàng

Điều này nghe có vẻ hơi lạ nhưng việc sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp có thể giúp cải thiện các mối quan hệ với khách hàng của công ty bạn. Phần mềm có các tính năng cho phép bạn nói chuyện với khách hàng với hình ảnh tốt hơn về tình hình của công ty bạn.

Là một phần mềm hữu ích cho doanh nghiệp của bạn , nó cũng có thể giúp bạn cung cấp ngày giao hàng chính xác hơn và tạo ra một chính sách giá tốt. Phần mềm quản lý doanh nghiệp cũng có thể mang lại lợi ích cho công ty của bạn bằng cách nhanh chóng chia sẻ thông tin hữu ích với khách hàng. Kết quả là, khách hàng của bạn sẽ tận hưởng trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

Phần kết luận

Phần mềm quản lý doanh nghiệp có nhiều công dụng và chắc chắn có thể mang lại lợi ích cho công ty của bạn theo nhiều cách. Từ việc giúp bạn cải thiện năng suất đến nâng cấp hiệu quả kinh doanh, bạn có thể yên tâm rằng phần mềm này rất đáng để bạn đầu tư.

Tuy nhiên, chỉ cần đảm bảo chọn đúng phần mềm quản lý doanh nghiệp cho nhu cầu riêng của công ty bạn vì không phải tất cả chúng đều hoạt động như nhau; một số có thể không có các tính năng hoặc chức năng mà bạn đang tìm kiếm. SkyERP là doanh nghiệp chuyên cung cấp giải pháp về ERP tùy chỉnh theo quy trình của từng doanh nghiệp. 

Bạn có muốn biết thêm thông tin không?  Liên hệ với SkyERP để xem chúng tôi có thể giúp doanh nghiệp của bạn đạt được thành tựu như thế nào!

Bài viết cùng chủ đề

Xem tất cả

Bài viết liên quan

 

Bạn đã sẵn sàng tăng hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp bạn?

Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp!