5 lý do bạn nên đầu tư vào phần mềm quản lý doanh nghiệp

Khi một doanh nghiệp mới thành lập, việc sử dụng một số chương trình khác nhau để quản lý chức năng kinh doanh không phải là vấn đề lớn. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp mở rộng, chi phí cho cả thời gian và hiệu quả có thể bắt đầu tăng lên. Phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả giúp các doanh nghiệp giải quyết vấn đề tăng trưởng quy mô và hoạt động của họ bằng cách giữ mọi thứ đơn giản.

Công Ty SKyERP, Nguyễn Sơn Tùng

Cập nhật gần nhất 12/10/2021

Hãy cùng xem xét 5 cách mà các công ty có thể thu được lợi nhuận từ việc đầu tư vào hệ thống quản lý kinh doanh.

1. Sự đơn giản giúp mọi thứ diễn ra suôn sẻ

Với hệ thống quản lý kinh doanh hiện đại, chất lượng cao, các công ty có thể truy cập mọi thứ họ cần biết về hoạt động kinh doanh của mình một cách dễ dàng và hiệu quả. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, họ có thể dễ dàng điều hướng từ màn hình này sang màn hình khác, chuyển từ kế toán sang CRM một cách dễ dàng và quan trọng hơn là tích hợp các quy trình này (sắp tới sẽ có thêm nhiều quy trình khác!).

2. Giảm chi phí chỉ là hoạt động kinh doanh tốt

Khi bạn mới bước vào thế giới kinh doanh, bạn thường có thể tìm thấy các chương trình dựa trên đám mây miễn phí sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp của bạn mở rộng, việc tìm kiếm một giải pháp trọn gói (và miễn phí) trở nên khó khăn hơn đáng kể. Nhiều chương trình miễn phí cho đến một thời điểm, nhưng sau đó yêu cầu bạn trả tiền nếu bạn đang lập hóa đơn, bán hoặc tạo nhiều hơn một số lượng báo cáo nhất định. Mỗi phần mềm riêng lẻ có thể hợp lý, nhưng việc trả tiền cho tất cả chúng cùng nhau có thể đắt hơn nhiều so với một giải pháp toàn diện.

3. Phần mềm tích hợp tốt hơn = nhân viên hiệu quả hơn

Và tất nhiên, để trở thành một doanh nhân thành công, bạn cần phải tính toán chi phí không chỉ về đô la, mà còn về số giờ nhân sự dành cho bất kỳ dự án nào. Nếu việc có nhiều phần mềm khiến nhân viên của bạn mất nhiều thời gian hơn để hoàn thành nhiệm vụ, thì bạn bắt đầu mất năng suất. Điều này có thể trở nên đặc biệt khó khăn khi thông tin phải được chuyển từ chương trình này sang chương trình khác, chiếm thời gian quý giá của nhân viên (và chi phí của bạn thậm chí còn cao hơn).

4. Tránh sai sót luôn tốt hơn là bắt chúng sau thực tế

Mỗi khi bạn lấy thông tin từ nền tảng này sang nền tảng khác, bạn sẽ giới thiệu khả năng xảy ra lỗi. Bạn phải chịu đựng những lỗi đó hoặc bạn phải tốn nhiều công sức hơn nữa để kiểm tra chúng. Với giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện  , bạn đưa thông tin vào một lần; phần mềm thực hiện phần còn lại. Đối với nhiều doanh nghiệp, loại hình tự động hóa và đơn giản này làm giảm đáng kể cơ hội xảy ra sai sót.

5. Các quy tắc về khả năng tiếp cận trong hệ thống quản lý kinh doanh

Hệ thống quản lý kinh doanh tốt nhất cho phép bạn truy cập chúng ở bất cứ đâu. Khai thác sức mạnh của đám mây, các nền tảng quản lý kinh doanh của thế kỷ 21 đảm bảo rằng các giám đốc điều hành và nhân viên bán hàng đều có quyền truy cập vào các phần của hệ thống mà họ cần - bất kể họ ở đâu. Đồng thời, các hệ thống tuyệt vời cho phép nhóm CNTT của bạn đảm bảo rằng không ai có quyền truy cập nhiều hơn mức họ cần, phù hợp với quyền truy cập vào các trách nhiệm và xác nhận rằng thông tin vẫn an toàn khi cần thiết.

Tìm giải pháp quản lý kinh doanh phù hợp

Có rất nhiều hệ thống quản lý kinh doanh tuyệt vời trên thị trường, bao gồm SkyERP. Hệ thống đi kèm với nhiều loại module đáp ứng nhu cầu của hầu hết các doanh nghiệp khi họ mở rộng quy mô từ các công ty đơn lẻ thành các doanh nghiệp lớn hơn. Cuối cùng, các hệ thống quản lý kinh doanh tốt nhất cũng cho phép đơn giản hóa tùy chỉnh ở cốt lõi của chúng.

Khi một công ty đầu tư vào một hệ thống quản lý kinh doanh gắn kết, họ sẽ có được khả năng nhìn thấy bức tranh toàn cảnh về hoạt động của họ. Họ có thể thấy những yếu tố nào, bên trong và bên ngoài, đang ảnh hưởng đến việc kinh doanh và thay đổi cách thức hoạt động của doanh nghiệp trong thị trường.

Khi bạn có một bức tranh rõ ràng về chức năng tổng thể của doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các điều chỉnh cần thiết để giữ cho mọi thứ hoạt động trơn tru. Kiểu quản lý đơn giản này giúp cải thiện năng suất, giúp giảm thiểu chi phí và giữ cho các hoạt động hàng ngày của bạn đơn giản nhất có thể. Khi bạn đang sử dụng nửa tá chương trình khác nhau để quản lý các nhu cầu của doanh nghiệp, việc có được bức tranh tổng thể đó là điều gần như không thể.

Chọn một hệ thống quản lý kinh doanh cho phép bạn có được bức tranh hoàn chỉnh. Bằng cách đó, việc lập kế hoạch kinh doanh và phát triển tiếp thị của bạn có thể đúng lúc và hữu ích khi bạn tiến về phía trước.

Bạn có muốn biết thêm thông tin không?  Liên hệ với SkyERP để xem chúng tôi có thể giúp doanh nghiệp của bạn đạt được thành tựu như thế nào!


 

Bạn đã sẵn sàng tăng hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp bạn?

Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp!