Quản lý đội phương tiện

Quản lý đội xe odoo là công cụ hoạt động tiên tiến cho hoạt động của một đội xe trong một công ty. Công cụ quản lý tiên tiến này là một phần tích hợp của bất kỳ nền tảng Odoo nào có thể được tùy chỉnh để hoạt động trên bất kỳ thông số hoạt động nào phù hợp với hoạt động của công ty.

Công Ty SKyERP, Nguyễn Sơn Tùng

Cập nhật gần nhất 12/10/2021

Module quản lý đội tàu Odoo hỗ trợ trong các khía cạnh khác nhau của các hoạt động đi kèm như:

  • Quản lý phương tiện

  • Đăng ký

  • Phân bổ phương tiện

  • Lưu trữ hồ sơ

  • Số đo của đồng hồ đo tốc độ

  • Sửa chữa và dịch vụ

  • Nhật ký nhiên liệu

  • Theo dõi

Và nhiều khía cạnh khác sẽ được khắc sâu trong hoạt động đội tàu của một công ty. Hơn nữa, Module quản lý đội tàu có thể được tùy chỉnh và soạn thảo để hoạt động trong ranh giới và nhu cầu của công ty.

Tổng quan về phương tiện

Hình ảnh dưới đây mô tả bảng điều khiển chính của Module thể hiện thông tin xe về các cấp độ hoạt động khác nhau trong một công ty. Yêu cầu mới, để đặt hàng, đăng ký và hạ cấp. Hơn nữa, usr cna tùy chỉnh và thiết kế nhiều cấp độ vận hành phương tiện khác trong công ty theo nhu cầu của mình. Danh sách có thể được lọc và sắp xếp bằng cách sử dụng các thuộc tính mặc định khác nhau có giá trị và cũng có thể được tùy chỉnh cho các tìm kiếm cụ thể của người dùng. Nền tảng cung cấp nhiều phương pháp trực quan hóa để mô tả thông tin dữ liệu. Chế độ xem kanban, chế độ xem danh sách và chế độ xem hoạt động có sẵn trong bảng điều khiển.


 

Người dùng có thể tạo một chiếc xe mới trong nền tảng bằng cách sử dụng tùy chọn tạo. Cung cấp tên kiểu xe, biển số xe và phân bổ thẻ theo yêu cầu của mẫu danh sách hoặc tạo một thẻ mới.

Trong menu trình điều khiển, người dùng có thể phân bổ trình điều khiển hiện tại cũng như phân bổ trong tương lai. Ngày chuyển giao cùng với vị trí cũng có thể được chỉ định.

Trong menu xe, người dùng có thể phân bổ các chi tiết về phương tiện như chỉ số Công tơ mét, số khung và các giá trị khác nhau được đề cập.


 

Có thể truy cập menu Máy đo kỳ lạ của menu phương tiện và người dùng có thể xem tất cả danh sách đồng hồ đo đường có sẵn. Menu có thể được xem và lọc theo các thông số khác nhau được sử dụng và cũng có thể được tùy chỉnh cho các nhu cầu cụ thể của người dùng.


 

Thương hiệu xe 

Nền tảng Odoo nhận ra nhu cầu bản địa hóa và cho phép người dùng tạo ra các thương hiệu xe hơi khác nhau tùy theo khu vực hoạt động. Hầu như tất cả những cái quốc tế đã được liệt kê trong nền tảng theo mặc định và một cái mới có thể được tạo bằng cách chọn tùy chọn tạo có sẵn.


 

Người dùng có thể cung cấp tên và hình ảnh nếu có và lưu cửa sổ. Bây giờ nhà sản xuất mới có thể liệt kê những chiếc xe của chúng tôi trên nền tảng.



 

Dịch vụ 

Dịch vụ là một khía cạnh của hoạt động không thể tránh khỏi trong trường hợp quản lý đội tàu. Mô-đun có sẵn một cửa sổ dịch vụ trong bảng điều khiển của xe.

Tất cả các tùy chọn dịch vụ có thể được xem trong menu. Dữ liệu có thể được lọc và xem trong các cài đặt mặc định khác nhau có sẵn cũng như các cài đặt tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng.




Khi cần tạo một hoạt động dịch vụ mới, người dùng có thể chọn tùy chọn tạo có sẵn và sẽ được mô tả bằng cửa sổ như hình dưới đây. Cung cấp mô tả dịch vụ, loại dịch vụ, chi phí ngày tháng và nhà cung cấp. Hơn nữa, người dùng có thể phân bổ phương tiện và chỉ số đo quãng đường được phân bổ cùng với phương tiện, người lái xe sẽ tự động được mô tả khi lựa chọn phương tiện.



Hợp đồng

Hầu hết các phương tiện trong một công ty hoạt động theo hợp đồng hoặc cho thuê. Có thể truy cập menu Danh bạ của đội Odoo từ bảng điều khiển xe. Hình ảnh dưới đây mô tả các nhân viên liên lạc của Module hạm đội. Các tùy chọn lọc và tùy chọn xem khác nhau có sẵn theo tùy chọn mặc định và có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng.



Dưới menu, người dùng có thể xem các tab để cung cấp thông tin liên hệ. Phân bổ người chịu trách nhiệm, loại, nhà cung cấp, chi phí bổ sung và chi phí định kỳ của hợp đồng. Thông tin về chiếc xe cùng với chi tiết hợp đồng về ngày vận hành các cuộn dây cũng được cung cấp. Người dùng có thể trực tiếp bắt đầu, hủy bỏ hoặc đóng cửa sổ hình thức hợp đồng.




Báo cáo 

Khía cạnh báo cáo của Module hạm đội cho phép người dùng tạo các báo cáo phân tích và định lượng khác nhau theo tin tức của người dùng. Các tùy chọn và thông số mặc định khác nhau có sẵn sẽ giúp tạo các báo cáo bắt buộc.


 

 Thiết lập

Menu cài đặt của Module cung cấp các tùy chọn cho người dùng để bật và tắt các khía cạnh báo cáo phân tích đối với các hoạt động của hạm đội. Tùy chọn cảnh báo cho việc kết thúc liên lạc có thể được cung cấp theo ngày yêu cầu nhắc nhở.



 

Module đội xe Odoo là bộ phận quản lý cuối cùng để vận hành, giám sát và kiểm soát tất cả các khía cạnh của hoạt động đội xe trong một công ty.

 

Bạn đã sẵn sàng tăng hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp bạn?

Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp!